Hover on the image to zoom

Kem chống nắng ANJO

Danh mục:

Mô tả

Chống nắng Anjo Professional 365 Sun Cream SPF 50+ 70g có chỉ số chống nắng cao mang đến một giải pháp mới cho việc chăm sóc, bảo vệ da một cách an toàn, hiệu quả

Anjo Professional 365 Sun Cream SPF 50+ PA+++ còn có thành phần chiết từ hoa sen giúp chăm sóc, làm dịu và dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày dài. Chiết xuất hoa sen trong kem chống nắng sẽ giúp điều tiết lượng bã nhờn, dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da, không tạo nên cảm giác bóng dầu khi sử dụng.

Kem chống nắng còn có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm, chống mồ hôi, chống nhăn, chống pollution,… Nhờ khả năng chống nước, chống trôi tốt nên kem chống nắng phù hợp để sử dụng khi hoạt động ngoài trời.Chống nắng Anjo Professional 365 Sun Cream có chất kem mịn, tương tự kem nền, vừa chống nắng vừa tạo lớp kem nền trắng mịn cho những cô nàng bận rộn. Kết cấu kem mỏng nhẹ, đem đến cảm cảm giác thoáng, ẩm mịn khi sử dụng, thích hợp chống nắng cho mọi loại da.

  • Sử dụng kem chống nắng sau các bước dưỡng da và trước khi make up.
  • Lấy một lượng kem chấm lên mặt và cổ, nên lưu ý vùng trán vì đó là vùng tiếp xúc nhiều nhất với ánh mặt trời. Sau đó thoa đều và massage nhẹ nhàng cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn.
  • Sử dụng trước khi ra ngoài ít nhất 15-20 phút để giúp các chất có trong kem chống nắng thẩm thẩu hết vào da, phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Không nên thoa quá dày, chỉ cần một lớp mỏng vừa đủ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kem chống nắng ANJO”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898 540 001
0898540001